Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • กลุ่ม สว. เพื่อน “บิ๊กตู่” เข้าตึกไทยฯ อำลาทำงานวันสุดท้าย

กลุ่ม สว. เพื่อน “บิ๊กตู่” เข้าตึกไทยฯ อำลาทำงานวันสุดท้าย

ภายหลังจากที่สมาชิกวุฒิสภา เพื่อนร่วมรุ่นและผู้ใต้บังคับบัญชา ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินทางเข้ามา ที่ตึกไทยคู่ฟ้าในโอกาสที่ทำงานวันสุดท้ายซึ่งใช้เวลาพูดคุยเป็นการภายในนานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับออกมาพร้อมกับหนังสือคนละ 2 เล่ม

โดยพลโทจเรศักดิ์ อานุภาพ เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ ได้มอบหนังสือมาเหนือเมฆและหนังสือผู้นำให้กับสว. ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารคำพูดจาก เล่นเกมสล็อตออนไลน์

 กลุ่ม สว. เพื่อน “บิ๊กตู่” เข้าตึกไทยฯ อำลาทำงานวันสุดท้าย

เป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆทุกคน ซึ่งหนังสือผู้นำถือเป็นหนังสือใหม่ ที่นำมาแจกเพื่อนๆ การพูดคุยอำลาในวันนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมาก พวกเราก็มาชื่นชมและให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ ในโอกาสที่ท่านจะส่งมอบงานให้กับนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

เมื่อถามว่า พลเอกประยุทธ์ ได้บอกถึงแผนชีวิตหลังจากนี้หรือไม่ หรือมีการชวนเพื่อนๆไปเที่ยวหรือไม่ พลโทจเรศักดิ์ ระบุว่าไม่มี เพียงแต่มีการรื้อฟื้น เป็นการพูดคุยถึงสิ่งที่ขาดหายไปใน 8 – 9 ปีจากการเสียสละ มาทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา เราทุกคนก็มาให้กำลังใจเท่านั้นเอง เมื่อถามว่าในวันนี้ได้มีการร้องเพลงอำลาให้พลเอกประยุทธ์หรือไม่ พลโทจเรศักดิ์ ระบุว่าไม่มี เมื่อถามว่าภาวะผู้นำของพลเอกประยุทธ์ เมื่อเปรียบกับหนังสือที่นำมาแจกในวันนี้เป็นอย่างไร พลโทจศักดิ์ กล่าวว่าเราชื่นชมท่าน ตั้งแต่เป็นนักเรียนเตรียมทหารมาด้วยกัน และเป็นผู้บัญชาการทหารบก และพวกเราก็เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาท่าน ก็ทำงานใส่น้องนโยบายท่าน

ขณะที่พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) เปิดเผยภายหลัง เข้าอำลาให้กำลังใจกับประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าพลเอกประยุทธ์และให้กำลังใจพร้อมมอบหนังสือให้กับสว.2 เล่ม ชื่อหนังสือ “ผู้นำ” กับ “มาเหนือเมฆ” จากนั้น สื่อถามว่า พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ฝากอะไรในช่วงระยะเวลาที่เหลืออยู่ของส.ว. ซึ่งเพื่อนส.ว. ก็ได้ให้กำลังใจลุงตู่เต็ม 100