Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 1 พ.ย.66

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 1 พ.ย.66

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่บิ๊กแมตช์ ประจำรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล

ฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดรังรับมือ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดนี้ถือเป็นเกม "รีแมตช์" นัดชิงฤดูกาลก่อนที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-0 โดยรอบที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม คริสตัล พาเลซ มา 3-0 ส่วนนิวคาสเซิ่ล เล่นในบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0

ความพร้อมของแชมป์เก่าเอริกเทน ฮาก ที่เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์ฺบี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา เกมนี้น่าจะมีการโรเตชั่นในบางตำแหน่ง แต่ที่ยังบาดเจ็บ คือลุค ชอว์, อาหมัด ดิยัลโล่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ขณะที่คาเซมีโร่ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตว่าจะไหวหรือไม่ ส่วน เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ริมเส้นยังถูกแบนกลับคืนทีมไม่ได้ ด้าน เซร์คิโอ เรกีลอนเมสัน เมาน์ท, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ไม่ได้สตาร์ตในเกมลีก ทั้งหมดน่าจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริง

ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เกมลีกล่าสุด บุกไปโดนวูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตี่เสมอ 2-2 เกมนี้ยังไม่มีฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เอลเลียต แอนเดอร์สัน, เจค็อบ เมอร์ฟี่, ลูอิส ไมลี่ย์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, สเวน บ็อตแมน ส่วน ซานโดร โตนาลี่ โดนแบนยาว 10 เดือนจากกฎการเล่นพนันฟุตบอล เกมนี้เชื่อว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะมีการโรเตชั่นเช่นกัน ติโน่ ลิฟราเมนโต้, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ และ โจ วิลล็อค พร้อมสตาร์ต

ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
อ็องเดร โอนาน่า – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ค็อบบี้ ไมนู, โซฟียาน อัมราบัต – อันโตนี่, เมสัน เมาท์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป- ติโน่ ลิฟราเมนโต้, จามาล ลาสเซลส์, ฟาเบียน แชร์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์, โชลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, แอนโธนี่ กอร์ดอน

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่า ฟอร์มกำลังปั่นป่วน ด้วยปัญหาตัวเจ็บ รวมถึงต้องเดาใจ เอริก เทน ฮาก ว่าจะจัดทัพอย่างไร เกมนี้มาเจอ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงผลงานดี แม้จะมีการโรเตชั่น แต่ก็เชื่อว่า ลูกที่มของ เอ็ดดี้ ฮาว ดีกว่าและยื่นระยะยาวๆ จนน่าจะบุกมาเฉือนชนะได้

ออนไลน์ สล็อต

สกอร์ที่คาด

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 1 พ.ย.66

นิวคาสเซิ่ล เฉือนหวิว 1-0